Booking Media

Media Booking là chính là dịch vụ đặt đăng bài quảng cáo trên các kênh truyền thông online và offline như Truyền hình, Phát thanh, Báo giấy, OOH, Bài PR, Banner…, dựa trên báo giá của các kênh. Hoặc đơn giản hơn thì các bạn có thể hiểu booking media như là việc mua thời lượng phát sóng quảng cáo trên truyền hình để giúp cho đông đảo người xem biết đến thương hiệu của bạn hơn. Mỗi kênh sẽ có 1 báo giá khác nhau, giá các bài PR trên kênh sẽ được định giá và báo giá dựa trên độ uy tín, traffic, vị trí bài viết,… rồi sẽ được đồng ý đăng  Với dịch vụ này, chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn kênh truyền thông phù hợp nhất với tiêu chiến dịch marketing để tối ưu hiệu quả và chi phí của chiến dịch.

 Bất cứ ai cũng có thể thực hiện booking media, bất kể bạn là các cá nhân, các doanh nghiệp lớn hay bé khác nhau mà thôi. Tất nhiên là còn phải tùy theo chi phí của bên bạn và mục tiêu chiến lược mà các bạn chọn lựa booking quảng cáo là gì để thực hiện. 

– Một khi bên doanh nghiệp của bạn có chi phí tài chính thì bất cứ khi nào cũng đều có thể dùng đến phương án booking media để tuyên truyền và quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất và tối ưu với chi phí nhất cho các doanh nghiệp thì nên chọn vào các thời điểm như:

+ Thời gian đầu mới tung ra sản phẩm mới.

+ Khi muốn làm mới sản phẩm cũ.

+ Muốn nâng cao uy tín của doanh nghiệp.

+ Khi doanh nghiệp gặp khủng hoảng cần đến 1 sự đột phá mới.

Hơn nữa, việc booking quảng cáo này cũng còn phải tùy thuộc vào từng loại hình kinh doanh của các doanh nghiệp nữa.

Lợi ích:

– Giúp bạn truyền tải thông điệp cốt lõi của sản phẩm/ doanh nghiệp tới đối tượng mục tiêu một cách thống nhất và chuyên nghiệp nhất trên diện rộng qua báo chí, truyền hình,..

– Giúp tận dụng tốt kinh nghiệm và uy tín của các phương tiện truyền thông, xã hội trong mối quan hệ với các khách hàng.

– Bạn sẽ dẫn đầu xu hướng truyền thông.

– Giúp doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên các phương tiện Digital một cách đồng bộ và hiệu quả.

– Còn giúp bên bạn gia tăng uy tín thương hiệu và nhanh đến với mục tiêu của bản bên doanh nghiệp.

Lưu ý

– Đừng viết bài mà phóng đại quá mức đặc biệt là những bên doanh nghiệp chỉ nói về thương hiệu, sản phẩm hoặc khoe này nọ không nói nhiều về chất lượng sản phẩm, đánh giá của khách hàng. Các độc giả họ chỉ quan tâm đến cái mà họ nhận được là cái gì, giá trị thương hiệu mang lại cho độc giả nếu mua sp hoặc sử dụng dịch vụ như thế nào thôi nên đừng có lan man, lạc đề, quảng cáo quá nhiều về doanh nghiệp. 

– Nên biết cách giật tít thu hút và đánh đúng vào thị hiếu, trend đang nổi mà độc giả quan tâm.

– Nên nhớ để thông tin liên hệ phần chân bài để nếu độc giả quan tâm thì click vào đó, như vậy thì việc đo lường hiệu quả bài PR sẽ tốt hơn

Leave Comments

Scroll
0931636136
0931636136