Instant Form – Công cụ tạo biểu mẫu khảo sát chuyên nghiệp

Công cụ Instant Form? Mức độ phổ biến của Instant Form tại các doanh nghiệp tại Việt nam. Những hướng dẫn và lưu ý khi sử dụng công cụ tạo biểu mẫu Instant Form

Instant form là gì? 

Nếu bạn đang tìm kiếm cách tạo một biểu mẫu cho trang web nhanh chóng và hữu ích, thì Instant Form là giải pháp hoàn hảo cho bạn. Với Instant Form, biểu mẫu đơn giản đến phức tạp đều có thể giải quyết chỉ trong vài phút. 

Instant Form là một công cụ trực tuyến miễn phí giúp người dùng tạo ra các biểu mẫu trực tuyến một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với Instant Form, người dùng có thể tạo các biểu mẫu đa dạng như biểu mẫu đăng ký, liên hệ, khảo sát, đặt hàng và nhiều hơn nữa mà không cần quá nhiều kiến thức về lập trình, thiết kế. 

Công cụ này cung cấp nhiều tùy chọn để người dùng có thể thiết kế các biểu mẫu theo ý muốn và tích hợp vào trang web của mình, nhằm thu thập thông tin từ khách hàng hoặc người dùng. 

Instant Form giúp ích được gì cho doanh nghiệp tại Việt Nam

Linh hoạt cao, dễ sử dụng

Instant Form được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng mà không cần kiến thức về lập trình hay thiết kế. Người dùng có thể dễ dàng tạo ra các biểu mẫu đa dạng chỉ trong vài phút. Với Instant Form, bạn cũng có thể tạo nên các biểu mẫu đa dạng như mẫu đăng ký, đặt hàng, liên hệ, khảo sát và nhiều nhiều hơn thế nữa. 

Instant Form còn cho phép người dùng tùy chỉnh cá trường của biểu mẫu, thêm câu hỏi cũng như tùy chọn để thu thập thông tin từ người dùng một cách đầy hiệu quả. 

Tinh tương thích cao

Doanh nghiệp có thể tích hợp biểu mẫu vào trang web của mình một cách dễ dàng với các mã nhúng công cụ Instant Form cung cấp. Doanh nghiệp cũng có thể chia sẻ biểu mẫu của mình trực tiếp đến khách hàng của mình thông qua email hoặc liên kết.

Ví dụ: Instant Form tích hợp dễ dàng vào các trang web khác nhau và hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau như HTML, CSS, JavaScript, WordPress…

Instant Form còn cho phép người dùng tùy chỉnh cá trường của biểu mẫu, thêm câu hỏi cũng như tùy chọn để thu thập thông tin từ người dùng một cách đầy hiệu quả. 

Tính bảo mật cao 

Thêm vào đó, Instant Form còn cung cấp các tính năng bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng được bảo vệ an toàn. Người dùng có thể tùy chọn sử dụng CAPTCHA để ngăn chặn spam hay chọn địa chỉ email để nhận thông tin đăng ký.

Tiết kiệm thời gian và chi phí 

Instant Form giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí khi tạo ra các biểu mẫu trực tuyến. Với các biểu mẫu online này, doanh nghiệp không cần phải thuê các chuyên gia để thiết kế các biểu mẫu hay sử dụng các công cụ phức tạp để tạo ra các biểu mẫu.

Instant Form rất phù hợp với các doanh nghiệp, vì nó không đòi hỏi quá nhiều kiến thức về lập trình hay thiết kế biểu mẫu, giúp nhân viên có thể dễ dàng làm việc hơn. 

Hy vọng qua bài viết trên, doanh nghiệp đã hiểu rõ hơn về Instant Form, đồng thời nắm được cách thiết lập và sử dụng công cụ này.



Leave Comments

Scroll
0931636136
0931636136